disalbe Right click

Sunday, December 30, 2018

நுகர்வோர் சேவையில் குறைபாடா? ஆலோசனை பெற வசதி


சேவையில் குறைபாடா? ஆலோசனை பெற வசதி
சென்னை : பணம் கொடுத்து பெற்ற பொருட்கள் மற்றும் சேவையில் குறைபாடு இருந்தால், சட்ட ரீதியாக எப்படி அணுகுவது என்ற ஆலோசனைக்காக, இந்திய நுகர்வோர் சங்கம், புதிய தொலைபேசியை அறிவித்துள்ளது.
பொதுமக்கள், பணம் கொடுத்து பெறும் பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளில் குறைபாடு இருந்தால், பாதிக்கப்பட்டோர், நுகர்வோர் மன்றங்களை அணுகி தீர்வு பெறலாம். இதற்கு, சட்ட ரீதியாக எப்படி நடவடிக்கை எடுப்பது, யாரை எங்கு அணுகுவது என்பதில், மக்களுக்கு பல்வேறு சந்தேகங்கள் உள்ளன.
இது போன்ற சந்தேகங்களை தீர்த்து, பொது மக்களுக்கு விழிப்புணர்வு ஏற்படுத்த, சென்னையில் உள்ள, இந்திய நுகர்வோர் சங்கம், புதிய தொலைபேசி சேவையை துவக்கி உள்ளது. திங்கள் முதல் வெள்ளிக்கிழமை வரை, 044 - 2449 3443 என்ற, தொலைபேசி எண்ணில், காலை, 10:00 முதல், மாலை, 5:30 மணி வரை தொடர்பு கொண்டு, இந்த சேவையை பெறலாம்.
மற்றுமொரு எண்: 
044 24494575
*************************************************நன்றி : தினமலர் நாளிதழ் - 31.12.2018 

No comments:

Post a Comment